Thành lập tổ công tác về xúc tiến và hỗ trợ đầu tư

.

UBND thành phố vừa ban hành quyết định thành lập “Tổ công tác liên ngành về xúc tiến và hỗ trợ đầu tư”. Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh làm tổ trưởng tổ công tác; thành viên tổ công tác bao gồm đại diện lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính và Văn phòng UBND thành phố, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư.

Tổ công tác có 4 nhiệm vụ chính gồm: rà soát và tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của các dự án đang xúc tiến và hỗ trợ đầu tư trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; nghiên cứu cơ chế, chính sách theo quy định pháp luật, đề xuất giải pháp nhằm nắm bắt kịp thời cơ hội hợp tác đầu tư; đề xuất giải pháp nhằm tiếp cận và thu hút nhà đầu tư có tiềm lực vào các lĩnh vực, dự án trọng điểm, động lực phát triển của thành phố; phối hợp các tổ công tác khác khi cần thiết để kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn của các dự án.

Tổ công tác liên ngành về xúc tiến và hỗ trợ đầu tư kỳ vọng sẽ giải quyết điểm nghẽn trong thu hút đầu tư trong thời gian qua, mang lại hiệu quả tích cực cho công tác xúc tiến và hỗ trợ đầu tư trong thời gian tới.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
  • Gói cổ phiếu Digi stock đầu tư cùng chuyên gia