Tiếp tục thí điểm thực hiện chính sách thu hút các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng

.

UBND thành phố vừa ban hành văn bản về việc tiếp tục thí điểm thực hiện chính sách thu hút các đoàn khách MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch khám phá, mua sắm) cho những người tham gia sự kiện đến Đà Nẵng.

Cụ thể, thành phố tiếp tục thí điểm triển khai thực hiện chính sách thu hút các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng trong năm 2022 để kích cầu phục hồi hoạt động du lịch như hỗ trợ đón tiếp, chào mừng, truyền thông, tặng quà lưu niệm, cơ sở vật chất, vận chuyển; hỗ trợ tại các khu điểm du lịch; thủ tục cấp phép hoạt động MICE tại Đà Nẵng; hướng dẫn viên...

Sở Du lịch có trách nhiệm thực hiện các hoạt động tiết kiệm, có hiệu quả và thanh quyết toán theo quy định. Để thực hiện chính sách, kể từ năm 2023, UBND thành phố giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp các cơ quan nghiên cứu, tham mưu cấp có thẩm quyền phê duyệt chính sách để làm cơ sở thực hiện.

Sở Văn hóa và Thể thao, Công an thành phố, Sở Ngoại vụ, Sở Y tế, UBND các quận huyện, Cảng hàng không quốc tế và các đơn vị truyền thông phối hợp Sở Du lịch triển khai truyền thông về các chính sách nhằm thu hút khách đến thành phố.

HÀ KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.