Kết nối giao thương giữa Đà Nẵng và Quảng Trị

.

Ngày 25-3, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Quảng Trị và thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động kết nối giao thương trực tiếp đầu tiên của 2 tỉnh, thành phố sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Hội nghị lần này là điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tạo cầu nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ, thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại giữa tỉnh Quảng Trị và thành phố Đà Nẵng.

Tại hội nghị, các cơ sở sản xuất, kinh doanh của tỉnh Quảng Trị đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm do mình sản xuất: Hợp tác xã sản xuất và kinh doanh hồ tiêu Vĩnh Linh trưng bày, giới thiệu sản phẩm hạt tiêu; HTX cao dược liệu Trường Sơn với các loại tinh dầu, dầu gội dược liệu; Công ty TNHH Pun Coffee với các sản phẩm cà phê; HTX Nông sản sạch Đông Triều với các sản phẩm miến rau củ hữu cơ; Công ty TNHH MTV Nhiên Thảo Quảng Trị với sản phẩm Dầu gội bồ kết, tinh dầu dược liệu các loại…

Đây là các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, có chất lượng cao của Quảng Trị. Về phía Đà Nẵng, đại diện một số siêu thị, nhà phân phối như Công ty TNHH MTV An Phú, Vita Mart, Go!... tham gia với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.