Kinh tế

Tuyên truyền về tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

08:08, 14/03/2022 (GMT+7)

Để hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) năm 2022, Sở Công Thương - đơn vị chủ trì kế hoạch tuyên truyền phối hợp Phòng Kinh tế/Kinh tế Hạ tầng các quận, huyện, Công ty Quản lý và Phát triển các chợ Đà Nẵng tổ chức treo băng-rôn, phướn tuyên truyền tại các chợ trên địa bàn thành phố.

Theo đó, các nội dung được in trên băng-rôn như: tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới; tiêu dùng an toàn trên nền tảng trực tuyến; tiêu dùng an toàn để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội; xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng; không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khỏe và môi trường; bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội… Thời gian treo băng-rôn, phướn từ ngày 10 đến 20-3.

Năm nay, Bộ Công Thương lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”. Chủ đề này là sự khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trên thị trường. Đồng thời kêu gọi các cấp, ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, cộng đồng doanh nghiệp chung tay thực hiện trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

HẢI ÂU

.