ĐNO - Tối 29-4, chương trình “Quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022” khai mạc tại Công viên phía đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) nhằm trưng bày 40 gian hàng sản phẩm OCOP của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Chương trình giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chủ lực của thành phố. Ảnh: M.Q |
Theo đó, chương trình do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức, diễn ra trong 3 ngày 29-4 đến 1-5 và khung giờ mở cửa từ 8 giờ 30 đến 21 giờ.
Chương trình có 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồ gỗ mỹ nghệ, các sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm.
Trong đó, 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và 5 gian hàng của 23 đơn vị từ tỉnh Quảng Nam.
Ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của thành phố nhằm phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.
Bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chủ lực của thành phố, đẩy mạnh công tác kích cầu, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
MAI QUẾ