Kinh tế
Hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo phát triển
Ngày 8-4, Hiệp hội Quảng cáo Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025. Theo báo cáo, hiệp hội thành lập được 17 năm, đến nay có hơn 250 hội viên.
Hiệp hội tổ chức nhiều chương trình kết nối hội viên với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hoạt động văn hóa - thể thao, gặp mặt, đối thoại, diễn đàn, đào tạo tư vấn, chia sẻ và hỗ trợ thông tin; chú trọng thực hiện công tác an sinh xã hội, đồng hành thành phố trong công tác phòng, chống Covid-19.
Phương châm nhiệm kỳ 2022-2025 của hiệp hội là “Hợp tác - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”. Theo đó, tiếp tục duy trì nâng cao chất lượng tổ chức các sự kiện thường niên; hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển, tăng hiệu quả kinh doanh; tham gia tích cực và có trách nhiệm với các cơ quan quản lý Nhà nước trong xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, các cơ chế chính sách liên quan lĩnh vực quảng cáo...
Hiệp hội hướng tới thành lập Trung tâm Công nghệ Quảng cáo, phát triển tổ chức hiệp hội, mở rộng các lĩnh vực truyền thông. Đại hội bầu Ban Chấp hành khóa III gồm 19 ủy viên.
Ông Lê Đức Tốn, Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo - Trang trí nội thất Lê Nguyễn tái cử làm Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Đà Nẵng.
MAI QUẾ