Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

.

ĐNO - Sáng 16-7, Trung tâm dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng (Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng) tổ chức hội thảo với chủ đề “Câu chuyện khởi nghiệp: Cơ hội và thách thức”. 

Hội thảo có sự tham dự của đại diện Hiệp hội doanh nghiệp logistics Việt Nam, Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp sông Hàn cùng các startup (doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh). 

Các startup đặt ra nhiều câu hỏi về việc phát triển thị trường, khó khăn khi vận hành, phương pháp xây dựng thành công ý tưởng khởi nghiệp. 

Ông Lý Đình Quân, Tổng Giám đốc Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp sông Hàn chia sẻ kiến thức liên quan tới quản trị doanh nghiệp, cũng như giải đáp, hỗ trợ các câu hỏi mà startup gặp phải.

Theo ông Quân, các startup khi đã có định hướng cụ thể về lĩnh vực kinh doanh mình theo đuổi thì cần xác định rõ tổ chức nào có thể hỗ trợ về vấn đề gì. Ví dụ, cơ quan quản lý Nhà nước sẽ cung cấp thông tin về văn bản quy phạm pháp luật, chính sách hỗ trợ của Trung ương và địa phương. Trong khi đó, muốn mở rộng thị trường, xây dựng mối quan hệ thì nên tìm hiểu qua các kênh hội, hiệp hội doanh nghiệp để kết nối…

Hội thảo giúp các startup có thêm kiến thức, kỹ năng từ những chuyên gia, doanh nhân nhiều kinh nghiệm chia sẻ, tư vấn. 

Được biết, hội thảo nằm trong hoạt động ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao đang được Trung tâm dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng tổ chức.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.