Nhiều hoạt động tri ân khách hàng của PC Đà Nẵng

.

Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2022, ngày 26-7-2022, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) thực hiện vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại kiệt K38, đường Bình Thái 4 (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Điện lực cải tạo, chỉnh trang hệ thống điện tại nhà khách hàng.
Điện lực cải tạo, chỉnh trang hệ thống điện tại nhà khách hàng.

heo đó, Điện lực đã cải tạo hệ thống điện gồm thay thế các thùng 1 công-tơ bằng thùng 4 công-tơ và các phụ kiện dây dẫn, aptomat đi kèm; chỉnh trang lại cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị từ vị trí trụ 8.0 đến 8.2 tại kiệt K38 đường Bình Thái 4. Tổng số khách hàng được chỉnh trang trong đợt này là 12 khách hàng.                                                                          

Mới đây, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Điện lực đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 7 gồm các hộ khách hàng: Nguyễn Văn Tuyến (P403, Khu chung cư thu nhập thấp Thọ Quang), Ngô Văn Ba (123 đường Trần Duy Chiến) và Trần Thị Hồng Phấn (35 đường Lê Quang Thuận).

Cụ thể, Điện lực đã hỗ trợ thay mới 9 bộ bóng đèn led tiết kiệm điện và đi lại đường dây sau công-tơ cho 3 gia đình. Cùng với đó, Điện lực cũng đã tư vấn cho khách hàng về đường dây nóng 19001909, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…

Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) vừa thực hiện sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Phát (thuộc Điện lực quản lý) thuộc chương trình “An toàn điện trong gia đình” nhằm tri ân khách hàng.

Theo đó, Điện lực đã triển khai thay mới 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện… cho các hộ gia đình; đồng thời tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm cho khách hàng.

Vệ sinh cách điện miễn phí cho trạm biến áp là tài sản của khách hàng.
Vệ sinh cách điện miễn phí cho trạm biến áp là tài sản của khách hàng.

Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) cũng vừa thực hiện vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao miễn phí cho 2 trạm biến áp Xí nghiệp Toa xe và Siêu thị Phan Khang (là tài sản của khách hàng). Được biết, Trạm biến áp Xí nghiệp Toa xe nằm tại xưởng sửa chữa toa xe của Tổng Công ty Đường sắt Sài Gòn thường xuyên bám bụi bẩn công nghiệp; trạm biến áp Siêu thị Phan Khang nằm tại trục đường Nguyễn Tri Phương là nơi có mật độ giao thông lớn nên cũng thường xuyên có hiện tượng phóng điện do nhiễm bẩn cách điện; nguy cơ xảy ra sự cố tại 2 trạm biến áp trên là rất lớn. Trên cơ sở đó, Điện lực Thanh Khê đã lập phương án và triển khai vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao miễn phí cho 2 trạm biến áp: Xí nghiệp Toa xe và Siêu thị Phan Khang. Cũng nằm trong chương trình tri ân khách hàng, từ ngày 21 đến 29-7, Điện lực Thanh Khê đã cải tạo chỉnh trang lưới điện kiệt 39 Phạm Ngọc Mậu thuộc Trạm biến áp Trần Thái Tông và kiệt 99/H2/26 đường Vũ Lăng.

Vừa qua, Điện lực Hòa Vang đã triển khai một số hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 7-2022. Theo đó, ngày 16-7-2022, Điện lực tổ chức vệ sinh bảo dưỡng trạm biến áp cho khách hàng lớn tại khu vực Hòa Ninh là: Vinashine Petro và mỏ đá Sơn Phước. Qua đó, tránh được những hỏng hóc của thiết bị, giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị phân phối điện, bảo đảm quá trình vận hành của trạm biến áp diễn ra thuận lợi.

Tiếp đến, ngày 28-7-2022, Điện lực cũng đã tiến hành kéo 97 mét cáp ABC-A(4x50)-600V từ VTC6 đến VTC9 thuộc trạm biến áp Xóm 6 - 477HLI, xử lý nâng tiết diện dây dẫn, đảm bảo chất lượng điện áp sử dụng cho hơn 27 hộ dân tại thôn Tân Ninh, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Đồng thời trong ngày 28-7-2022, Điện lực cũng đã tổ chức sửa chữa hệ thống điện trong nhà và thay 10 bóng đèn led miễn phí cho 3 hộ dân tại thôn Phú Sơn 1, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Công tác này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện, và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tại các hộ gia đình.

Với việc thực hiện đồng loạt các công tác trong chương trình “Tri ân khách hàng”, Điện lực Hòa Vang hy vọng sẽ càng ngày càng nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, duy trì việc dùng điện ổn định cho phụ tải, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt của người dân trên địa bàn quản lý.

T.H

;
;
.
.
.
.
.