Đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ tìm hiểu môi trường đầu tư vào Đà Nẵng

.

Chiều 17-10, tại buổi tiếp đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ đến tìm hiểu môi trường đầu tư vào thành phố do Chủ tịch Chi hội Hiệp hội thương mại Hoa Kỳ tại Đà Nẵng Christopher Vanloon làm trường đoàn, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cảm ơn và đánh giá cao các hoạt động hợp tác tốt đẹp của các doanh nghiệp Hoa Kỳ đối với thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 6, bên phải sang) cùng lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm với đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ. Ảnh: THÀNH LÂN
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 6, bên phải sang) cùng lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm với đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ. Ảnh: THÀNH LÂN

Thông tin với đoàn, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh ở Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng, giữa chính quyền thành phố và cộng đồng doanh nghiệp thường xuyên có sự tiếp xúc, trao đổi thông tin.

Các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh ở Đà Nẵng đều được chính quyền hỗ trợ để hoạt động sản xuất kinh doanh thuận lợi và hiệu quả. Với sự ưu đãi về thiên nhiên, vị trí địa lý, nguồn nhân lực, cũng như các chính sách ưu đãi, Đà Nẵng là một trong những địa phương đang được các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm tìm đến.

Hiện nay, thành phố đang kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số... Việc đón đoàn doanh nghiệp hôm nay là cơ hội giúp thành phố giới thiệu các cơ chế, chính sách, các địa điểm, khu công nghiệp để đoàn nắm bắt và giới thiệu hình ảnh vùng đất cũng như tiềm năng của Đà Nẵng đến với cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ.  

Trưởng đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ Christopher Vanloon, cùng các thành viên trong đoàn cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố và cho biết sẽ giới thiệu môi trường đầu tư của Đà Nẵng đến với cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Qua đây, đoàn mong muốn tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực chuyển đổi số, kinh tế số và đô thị thông minh tại Đà Nẵng cũng như tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng phát triển của doanh nghiệp hai nước nói chung, giữa thành phố Đà Nẵng và Hoa Kỳ nói riêng.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.