Khai mạc 'Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập'

.

ĐNO - Sáng 10-11, Sở Công Thương phối hợp Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam tổ chức khai mạc “Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” tại sảnh trước siêu thị MM Mega Market (số 5 Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) từ ngày 10 đến 13-11.

Video: V.HOÀNG - Q.TRANG

Sự kiện có quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng trên địa bàn và một số tỉnh, thành phố.

Giám đốc Sở Công Thương Lê Thị Kim Phương cho biết, chương trình nhằm triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng đến với người tiêu dùng và kết nối với hệ thống phân phối trên địa bàn.

Chương trình cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi bảo đảm trợ giá tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Tại lễ khai mạc diễn ra hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Công Thương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam; giữa các đơn vị sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP, đặc trưng của các địa phương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam để đưa hàng hóa vào tiêu thụ tại hệ thống MM Mega Market.

“Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” trên địa bàn thành phố từ ngày 10 đến 16-11 và nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 15 trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 4.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

Ngoài ra, các chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng tổ chức nhiều chương trình tại các điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: điện máy, điện tử, điện lạnh, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang.... với các chương trình khuyến mại (giảm giá, tặng quà…) dành cho người tiêu dùng.

Các đơn vị sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP, đặc trưng của các địa phương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam ký thỏa thuận để đưa hàng hóa vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị.
Các đơn vị sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP, đặc trưng của các địa phương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam ký thỏa thuận để đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị.
Sự kiện có quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng trên địa bàn
Sự kiện có quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng trên địa bàn.

 QUỲNH TRANG - VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.