Từ ngày 1-4, khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside sẽ mở cửa đón khách

.

ĐNO - Thông tin từ Wink Hotels, thương hiệu khách sạn trẻ trung, cá tính của Việt Nam cho biết, từ ngày 1-4, khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside sẽ mở cửa đón khách.

Nằm ở vị trí thuận lợi khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là cửa ngõ dẫn đến các hoạt động du lịch của Đà Nẵng.
Nằm ở vị trí thuận lợi khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là cửa ngõ dẫn đến các hoạt động du lịch của Đà Nẵng.

Đây là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wink Hotels cung cấp căn hộ dịch vụ với thương hiệu Wink Suites. Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside có 357 phòng, bao gồm 287 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ.

Nằm ở vị trí ngay bên bờ sông Hàn, khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút lái xe; cách các điểm du lịch như bán đảo Sơn Trà, Bà Nà, phố cổ Hội An, các sân golf….không xa.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó Chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima cho biết, Wink Hotels mong muốn đóng góp vào phục hồi và tăng trưởng của ngành du lịch Đà Nẵng, bởi có thể thấy sự phục hồi vượt bậc của du lịch Đà Nẵng sau dịch bệnh với hơn 742.000 lượt khách, trong đó 195.300 lượt khách quốc tế trong 2 tháng đầu năm 2023.

Con số này gấp 5 lần cùng kỳ năm trước và tương đương 90% so với cùng kỳ năm 2019 trước khi dịch bùng phát. Bên cạnh đó, mỗi ngày Đà Nẵng đón trung bình 69 chuyến bay kể từ tháng 3-2022 và con số này vẫn tiếp tục tăng lên.

Wink Hotels được xây dựng với đa dạng phòng nghỉ với không gian thông minh, gồm nhiều loại phòng khác nhau tiện lợi cho du khách.
Wink Hotels có đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Đồng quan điểm, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ: niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng của thị trường Đà Nẵng được khẳng định, bởi kế hoạch đầu tư và phát triển các khách sạn nơi đây.

Nếu Khách sạn Wink trung tâm Đà Nẵng (đường Trần Phú) là nơi lý tưởng dành cho khách công tác nhờ vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố, thì Wink Đà Nẵng Riverside (đường Trần Hưng Đạo) sẽ thu hút cả khách công tác và khách du lịch nhờ địa điểm hoàn hảo nằm giữa khu vực các bãi biển và các điểm tham quan khác.

Theo Giám đốc điều hành Wink Hotels, ông Michael Piro, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng phục hồi du lịch mạnh mẽ nhờ các hoạt động trải nghiệm và khám phá di sản địa phương. 

Đối với du khách mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ tại địa phương, Wink Hotels mang đến một trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp mang dấu ấn Việt Nam bằng cách tiếp cận du lịch bền vững và ứng dụng các công nghệ hiện đại.

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside mang đến trải nghiệm lưu trú 4.0 với quầy tự check-in, máy bán hàng tự động không dùng tiền mặt, internet tốc độ cao miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Đội ngũ Wink Guides luôn sẵn sàng 24/7 tư vấn cho du khách những địa điểm ăn uống và vui chơi.

Các phòng nghỉ với không gian thông minh, gồm nhiều loại phòng từ phòng đơn diện tích 18m2, đến căn hộ dịch vụ 1 và 2 phòng ngủ rộng từ 52m2, được trang bị đầy đủ thiết bị và đồ dùng nhà bếp, hệ thống điều khiển trực quan, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh, nệm và ga trải giường cao cấp giúp thư giãn và tái tạo năng lượng.

Ngoài ra tại Wink Space còn có các dịch vụ vui chơi thể thao, thư giãn…

Được biết, Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và đầu tư vào thị trường vốn hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất Nhật Bản.

Tính đến tháng 3-2023, Wink Hotels đã khai trương 3 khách sạn gồm: Wink Trung tâm Sài Gòn, Wink trung tâm Đà Nẵng & Wink Đà Nẵng Riverside. 

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.