Đưa vào hoạt động các điểm bán và giới thiệu sản phẩm hàng Việt

.

Ngày 2-4, Sở Công Thương tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động “Điểm giới thiệu và bán sản phẩm hàng Việt, OCOP tại chợ Hàn” với hơn 100 mặt hàng (thủ công mỹ nghệ, hóa dược phẩm, thực phẩm chế biến…) của gần 20 doanh nghiệp. Trước đó, sở đã đưa vào hoạt động cụm gian hàng OCOP, tiêu biểu tại chợ đêm Sơn Trà, giới thiệu và bán hơn 250 mặt hàng (thủ công mỹ nghệ, hóa dược phẩm từ thiên nhiên, thực phẩm chế biến…) của 38 doanh nghiệp trên địa bàn và các tỉnh, thành phố lân cận.

Việc khai trương các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của Đà Nẵng góp phần tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị. Đồng thời, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận, hiểu và sử dụng sản phẩm chất lượng. Đây cũng là cơ hội để các sản phẩm của Đà Nẵng tiếp cận ra thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước khác.

Được biết, thời gian đến, Sở Công Thương tiếp tục phối hợp UBND các quận, huyện; Công ty CP DHTC Đà Nẵng và các đơn vị liên quan đẩy mạnh hơn nữa các hình thức tuyên truyền, quảng bá sản phẩm OCOP trên các phương tiện thông tin đại chúng; đổi mới phương thức và tăng cường tổ chức các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tiếp tục hình thành điểm bán sản phẩm OCOP, tiêu biểu của Đà Nẵng tại Công viên Biển Đông, các chợ, siêu thị, các điểm du lịch (Bà Nà Hills, Bảo tàng điêu khắc Chăm...).

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.