Kinh tế

Ngắm thành phố từ trên cao với dù lượn

16:58, 29/04/2023 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 29-4, giải dù lượn “Bay trên biển bạc mở rộng” do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với câu lạc bộ  dù lượn Sơn Trà tổ chức đã diễn ra tại bãi dù lượn, bán đảo Sơn Trà.

Từ trên cao các vận động viên có thể ngắm thành phố biển Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ
Từ trên cao các vận động viên có thể ngắm thành phố biển Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Đây là một trong số các hoạt động được tổ chức tại bán đảo Sơn Trà hưởng ứng chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023”, với sự tham gia của các vận động viên dù lượn thuộc các câu lạc bộ dù lượn của Đà Nẵng; các câu lạc bộ dù lượn đang tham gia tập luyện và sinh hoạt thường xuyên tại các câu lạc bộ dù lượn trong cả nước.

Đây là sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phát triển loại hình dịch vụ bay dù lượn, từ đây có thể ngắm nhìn một góc thành phố biển từ trên cao.

Theo đó, các vận động viên tham dự sẽ cất cánh tại bãi dù lượn trên bán đảo Sơn Trà (độ cao 600m) và hạ cánh tại bãi biển Thọ Quang.

Các vận động viên tham gia thi đấu tối đa 3 vòng, tính điểm cá nhân để tìm ra các giải nhất, nhì ba.

Phi công trước khi cất cánh phải tuyệt đối bảo đảm các trang bị an toàn và hỗ trợ trong chuyến bay. Ảnh: THU HÀ
Vận động viên tham gia trước khi cất cánh phải tuyệt đối bảo đảm các trang bị an toàn trong chuyến bay. Ảnh: THU HÀ

Từ Sơn Trà các vận động viên sẽ bay lượn và hạ cánh tại bãi biển Mân Thái, vận động viên phải hạ cánh chính xác vào điểm yêu cầu để tính điểm thi đấu. Ảnh: THU HÀ

Từ Sơn Trà, các vận động viên sẽ bay lượn và hạ cánh tại bãi biển Mân Thái, vận động viên phải hạ cánh chính xác vào điểm yêu cầu để tính điểm thi đấu. Ảnh: THU HÀ

THU HÀ

.