.

Trên 11 tỷ đồng tài trợ cho Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế

.

Thông tin trên được UBND thành phố Đà Nẵng chính thức công bố trong buổi họp báo và ký kết hợp đồng tài trợ cho cuộc thi vào chiều 25-1. Trong đó, Vietnam Airlines và Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 đăng ký là nhà tài trợ kim cương với mức từ 3 tỷ đồng trở lên.

Đại diện Tập đoàn Vina Capital (người thứ nhất từ trái sang) ký kết hợp đồng làm nhà tài trợ đồng cho Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010. 

Quỹ pháo hoa quốc tế Đà Nẵng do UBND thành phố trực tiếp chỉ đạo và giao Sở Tài chính quản lý sẽ huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn kinh phí dành cho chương trình. Công ty Global 2000-Malaysia tiếp tục là nhà tư vấn cho cuộc thi.

DIFC 2010 diễn ra trong hai ngày 27 và 28-3 theo chủ đề “Huyền thoại sông Hàn” được Thủ tướng Chính phủ chọn là một trong bảy lễ hội lớn của cả nước hướng đến Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội. Các hoạt động phụ trợ bao gồm diễu hành thuyền hoa, thả hoa đăng, Festival Làng nghề Việt, các tour-tuyến... Địa điểm bắn pháo hoa vẫn là Cảng sông Hàn, khán đài chính được dựng ở vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (đối diện khu vực bắn).

Ban tổ chức cũng dành 30 nghìn vé xem pháo hoa bán cho người dân và du khách với mức 200 nghìn đồng/vé/người/đêm. Ngoài ra, đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước... là những điểm tập trung xem bắn pháo hoa của người dân và du khách. Chương trình thi của các đội dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4, DVTV và DRT.

Tin và ảnh: HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.