.

Vinh danh 3 khách sạn Việt Nam

.

Việt Nam ngày càng được nhiều người biết đến với hệ thống các khách sạn nổi danh thế giới. Ba khách sạn của Việt Nam đã lọt vào danh sách bình chọn “World’s Best Hotel Values” (tạm dịch "Khách sạn mang

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

lại giá trị tốt nhất cho khách hàng") trên tạp chí Travel + Leisure số ra tháng 3 năm 2011. Những khách sạn được lọt vào danh sách này phải là những khách sạn có chất lượng dịch vụ tối ưu và xứng đáng với số tiền mà khách bỏ ra.

Tạp chí Travel + Leisure, một trong hai tạp chí du lịch bán chạy nhất Bắc Mỹ, vừa vinh danh khách sạn Caravelle ở thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và khách sạn Hilton Hanoi Opera ở Hà Nội trong danh sách “World’s Best Hotel Values” (Khách sạn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng). Theo danh sách này, Việt Nam chỉ đứng thứ hai sau Mỹ về số lượng khách sạn nằm trong Top 20.


Những khách sạn hàng đầu thế giới do độc giả tạp chí Travel + Leisure bình chọn đều có giá trên dưới 300 đô-la Mỹ/đêm. Trước đó không lâu, hai khách sạn Caravelle và Metropole cũng đã được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là một trong 500 khách sạn hàng đầu thế giới. Ngoài ra, khách sạn Metropole còn có tên trong Danh sách vàng của tạp chí Conde Nast Traveler và hơn 20 bảng xếp hạng danh tiếng khác trong năm 2010.                  

P.V (Theo HNMO)

;
.
.
.
.
.