.

Famtrip khởi động mùa du lịch biển

.

Ngày 5-4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty Du lịch Sông Hội tổ chức đón đoàn Famtrip tham gia khảo sát một số tour, tuyến mới được đưa vào thử nghiệm tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch nhằm khởi động cho “Mùa du lịch biển 2014” vào cuối tháng 4 này.

Đoàn Famtrip có khoảng 100 người là đại diện các hãng lữ hành lớn, các đơn vị cung ứng dịch vụ, vận chuyển trên địa bàn thành phố và tỉnh Quảng Nam. Đoàn đã đến tham quan một số điểm đến tại Sơn Trà như cây đa đại thụ, khu vực Biển Đông; tham gia thử nghiệm một số dịch vụ mới được đưa vào chương trình tour trong mùa du lịch biển năm nay như lặn ngắm san hô, câu cá, kéo phao chuối, dù lượn, mô-tô nước...

Theo đại diện các hãng lữ hành, đây được xem là chuyến thử nghiệm đầu tiên về sản phẩm du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái tại bán đảo Sơn Trà trong năm nay nhằm đánh thức tiềm năng du lịch tại “khu rừng già” bị bỏ quên trong nhiều năm qua; đồng thời quảng bá rộng rãi cho sự kiện “Mùa du lịch biển 2014” nhằm thu hút lượng lớn du khách đến Đà Nẵng.

HOÀNG HÂN
 

;
.
.
.
.
.