Năm 2020, bà Hillary Clinton tranh cử tổng thống

.

Ông Mark Penn, cố vấn cấp cao dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton và làm việc với bà Hillary Clinton trong 13 năm cho biết, cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2020.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton	 Ảnh: Getty Images
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton Ảnh: Getty Images

Trong một bài viết trên báo Wall Street Journal, ông Penn và ông Andrew Stein - cựu Chủ tịch Hội đồng thành phố New York cho rằng: “Hillary sẽ tái tranh cử” và dự đoán một chiến dịch mới của ứng cử viên đảng Dân chủ.

Theo ông Penn, bà Hillary sẽ một lần nữa xây dựng hình ảnh của mình và lần này bà rút ra được nhiều bài học sau thất bại trước ông Donald Trump trong cuộc bầu cử vào năm 2016. “Mong chờ Hillary 4.0 xuất hiện”, ông Penn và ông Stein viết; đồng thời cho rằng đảng Dân chủ sẽ chứng kiến hình ảnh một nữ chính trị gia mạnh mẽ, can đảm, đầy kinh nghiệm, với quyết tâm đánh bại ông Trump. Năm 2016, bà Hillary giành được nhiều hơn ông Trump 3 triệu phiếu bầu phổ thông nhưng thua phiếu đại cử tri.

Ngoài bà Hillary (71 tuổi), cựu Phó Tổng thống Joe Biden (75 tuổi), cựu ứng viên tổng thống Bernie Sanders (77 tuổi) cũng dự kiến tranh cử vào năm 2020.

THIÊN BÌNH

;
.
.
.
.
.
.