.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

.

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2012), ngày 13-11, đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và chúc mừng Sở GD-ĐT thành phố.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh trao quà chúc mừng lãnh đạo Sở GD-ĐT thành phố.             Ảnh: NGỌC PHÚ
Đồng chí Nguyễn Xuân Anh trao quà chúc mừng lãnh đạo Sở GD-ĐT thành phố. Ảnh: NGỌC PHÚ

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành Giáo dục thành phố với những nỗ lực rất lớn trong sự nghiệp trồng người và có vai trò hết sức quan trọng trong việc đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố ở mọi lĩnh vực. Đồng chí bày tỏ mong muốn ngành GD-ĐT thành phố cần nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục; phát huy tốt công tác quản lý, tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố và kịp thời có những kiến nghị, đề xuất phù hợp để góp phần đẩy mạnh hơn nữa sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Anh đã đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Đồng chí đã biểu dương và đánh giá cao thành tích của nhà trường trong sự nghiệp trồng người, đồng thời mong muốn nhà trường sẽ luôn giữ vững và phát huy các thế mạnh, xứng đáng là “đầu tàu” trong hệ thống giáo dục, là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố.  

Dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Anh cũng đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo Trường CĐ Nghề Đà Nẵng và Nhà giáo ưu tú Phạm Đình Hảo, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.