Đại học Đà Nẵng có thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng quốc tế

.

Đại học Đà Nẵng vừa có thêm 4 chương trình đào tạo (CTĐT) được đánh giá đạt chuẩn chất lượng quốc tế (AUN-QA).

Theo đó, Hội đồng Bảo đảm chất lượng mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) đã đánh giá 4 CTĐT của Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng đạt chuẩn chất lượng khu vực Đông Nam Á (AUN-QA) với chất lượng khá cao (mức 5/7).

Tính đến nay, Đại học Đà Nẵng có 20 CTĐT được kiểm định, đạt chuẩn quốc tế (CTI của châu Âu và AUN-QA của khu vực Đông Nam Á), xếp thứ ba trong cả nước về số CTĐT kiểm định quốc tế gồm: Trường Đại học Bách khoa có 12 CTĐT; Trường Đại học Kinh tế 5 CTĐT; Trường Đại học Ngoại ngữ có 2 CTĐT và Trường Đại học Sư phạm có 1 CTĐT.

Cục Quản lý chất lượng giáo dục - Bộ GD-ĐT cũng vừa công bố danh sách các cơ sở giáo dục được công nhận chất lượng quốc gia và quốc tế. Theo đó, Trường Đại học Bách khoa được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục quốc tế (HCERES, châu Âu); 4 trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng gồm: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục quốc gia.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.