Chung kết cuộc thi Thiết kế web đẹp 2022

.

ĐNO - Ngày 10-9, Trường Đại học (ĐH) Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), ĐH Đà Nẵng tổ chức chung kết cuộc thi Thiết kế web đẹp (BWD 2022) lần thứ 4.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội có sản phẩm website về quy trình tiêm chủng vacxin Covid-19. Ảnh: NGỌC HÀ
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội có sản phẩm website về quy trình tiêm chủng vắc-xin Covid-19. Ảnh: NGỌC HÀ

Cuộc thi được tổ chức gồm 2 giải đấu là giải BWD (chỉ dành cho sinh viên năm nhất) và giải SUPER BWD (dành cho những sinh viên năm thứ 2 trở lên và đã đạt giải ở các mùa trước) diễn ra từ ngày 28-5 đến ngày 10-9. Trong đó, giải đấu BWD thu hút gần 300 đội thi với hơn 900 sinh viên tham gia và giải đấu SUPER BWD có 17 đội thi với 50 sinh viên đến từ nhiều trường đại học khu vực miền Trung - Tây nguyên.

Qua 2 vòng sơ loại, Cuộc thi BWD 2022 đã tìm được 10 đội xuất sắc (giải đấu BWD) và 3 đội thi xuất sắc (giải đấu SUPER BWD) bước vào vòng thi chung kết. Các đội thi tiếp tục vận dụng các kỹ năng, kiến thức để tạo ra những sản phẩm website có tính mỹ thuật, màu sắc hài hòa, ứng dụng cao. Các ý tưởng dự thi tại vòng chung kết được đánh giá cao như: quyên góp từ thiện, bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, quy trình tiêm chủng vắc-xin Covid-19, du lịch, mua sắm, ẩm thực...

Kết quả, ban tổ chức đã chọn và trao 1 giải Nhất (giải đấu BWD 2022) cho đội Never Give Up với sản phẩm website về quy trình tiêm chủng vắc-xin Covid-19 và 1 giải Nhất (giải đấu SUPER BWD) cho đội Mao Mao với sản phẩm Us Love (về bảo vệ động vật hoang dã), ngoài ra trao giải Nhì, giải Ba và các giải khuyến khích cho các sản phẩm đạt chất lượng khác.

Đây là một sân chơi học thuật nhằm tạo cho sinh viên có môi trường tiếp cận thực tế và ứng dụng các kiến thức đã học để thiết kế website sáng tạo, tiện ích.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.