Khánh thành Phòng Nghiên cứu và đào tạo thực hành chuyển đổi số

.

Chiều 8-11, Trường Đại học (ĐH) Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Đà Nẵng tổ chức lễ khánh thành Phòng Nghiên cứu và đào tạo thực hành chuyển đổi số do Tập đoàn Đầu tư công nghệ Nam Long (NLT Group) đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng.

Phòng Nghiên cứu và đào tạo thực hành chuyển đổi số với trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao kỹ năng hướng dẫn thực hành của đội ngũ giảng viên trong công tác đào tạo, thực tập cho sinh viên; thúc đẩy nghiên cứu khoa học, tạo ra các sản phẩm “Made in Viet Nam” chất lượng cao.

Đồng thời, tại đây, nhà trường sẽ triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng và triển khai các đề tài, dự án chuyển đổi số cho các đô thị, cơ quan, tổ chức, tập đoàn và doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ 4.0: IoT, AI, GIS Cloud...

Sự kiện này là khởi đầu của quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị, thể hiện cụ thể ở một số nội dung đã được ký kết trước đó về tiên phong ứng dụng công nghệ số và đưa giải pháp phòng thực hành công nghệ vào đào tạo và ứng dụng thực tế; phát huy hiệu quả liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Sau Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật, NLT Group muốn đầu tư các phòng thí nghiệm thực hành cho các trường ĐH và cao đẳng dạy nghề tại Việt Nam; qua đó phát hiện, bồi dưỡng, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị và xã hội.

;
;
.
.
.
.
.