Tăng cường kết nối sinh viên với chuyên gia, doanh nghiệp

.

Ngày 16-12, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng (Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp) tổ chức chương trình kết nối sinh viên với chuyên gia, doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp.

Theo đó, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố được tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng như: Công ty TNHH Universal Alloy Corporation Việt Nam (UAC), Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ điện tự động Biển Đông (ESTEC), Công ty TNHH ICT VINA...

Chương trình cũng tổ chức buổi thuyết trình gọi vốn của một số ý tưởng khởi nghiệp của các bạn sinh viên trước các doanh nghiệp, qua đó giúp các sinh viên có thêm kinh nghiệm thuyết trình, hoàn thiện ý tưởng. Bên cạnh đó, các sinh viên cũng đặt câu hỏi tới các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nghiệp, đại diện vườn ươm doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhu cầu tuyển dụng nhân sự, kỹ năng sinh viên cần có khi ra trường.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.