Khai trương trung tâm hướng nghiệp Pháp ngữ tại Đà Nẵng

.

Chiều 7-3, phái đoàn cấp cao của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) đến thăm, làm việc với Đại học (ĐH) Đà Nẵng và tham dự lễ khai trương Trung tâm hướng nghiệp Pháp ngữ (CEF Danang) đặt tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật (ĐH Đà Nẵng).

Theo đại diện AUF, CEF Danang là 1 trong 3 trung tâm CEF tại Việt Nam (sau Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh) và nằm trong số 9 trung tâm CEF được AUF thiết lập tại 7 quốc gia của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, triển khai các hoạt động trong 4 lĩnh vực chính là tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn tìm việc làm; đào tạo các kỹ năng mềm; cấp chứng chỉ nghề nghiệp; khởi nghiệp.

Đây sẽ là không gian làm việc chung của cộng đồng ĐH và đối tác (không chỉ giới hạn trong các trường ĐH thành viên của AUF mà còn mở rộng cho các trường ĐH khác), mang lại sự tiện nghi, dịch vụ giáo dục số, hỗ trợ tiếp cận doanh nghiệp, góp phần vào chiến lược phát triển giáo dục ĐH gắn liền với đổi mới sáng tạo của Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. 

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.