Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023

.

ĐNO - Ngày 18-3, Trường Đại học (ĐH) Bách khoa, ĐH Đà Nẵng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho các học viên cao học và sinh viên đại học.

Ban Giám hiệu Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng trao bằng cho tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho các học viên cao học. Ảnh: N.Q
Ban Giám hiệu Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng trao bằng cho tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho các học viên cao học. Ảnh: N.Q

Theo đó, có 94 thạc sĩ thuộc 10 ngành và 1.455 kỹ sư, cử nhân và kiến trúc sư của 24 ngành được trao bằng tốt nghiệp trong đợt này.

Trong đó, có 44 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, đạt tỷ lệ 3%; 282 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, đạt tỷ lệ 19,4%; 919 sinh viên tốt nghiệp loại khá, đạt tỷ lệ 63,2%. Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho thị trường lao động Đà Nẵng nói riêng, miền Trung - Tây Nguyên và cả nước nói chung.

PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng cho biết, gần 50 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo hơn 70.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân.

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển, yêu cầu chất lượng lao động ngày càng cao, cạnh tranh nhưng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp đối với các ngành đào tạo của nhà trường luôn cao, tỷ lệ việc làm sau 1 năm tốt nghiệp đạt 97,8%.

Thời gian tới, nhà trường tiếp tục tập trung đổi mới chương trình và nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với nhu cầu xã hội và thị trường tuyển dụng nhân lực.

NGỌC QUỐC

;
;
.
.
.
.
.