Công ty VEPIC trao tặng sách, thiết bị giáo dục cho 5 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

.

Ngày 23-8, Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) thực hiện chương trình “Thư viện xanh” trao tặng sách, thiết bị giáo dục cho 5 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Cụ thể, công ty đã trao 5 tủ sách cho 5 thư viện trường học với trị giá mỗi tủ sách 30,5 triệu đồng, tổng giá trị 152,5 triệu đồng cho các trường tiểu học: Hòa Khương 2, Hòa Liên, Thái Thị Bôi, Triệu Thị Trinh, Tô Hiến Thành). Đồng thời công ty tặng 2 tivi chuyên dụng cho giáo dục AIKYO 65 inch cho 2 thư viện trường học, trị giá mỗi tivi 16,4 triệu đồng, tổng giá trị: 32,8 triệu đồng (các trường tiểu học: Thái Thị Bôi, Lý Công Uẩn).

Ông Đoàn Văn Ninh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) cho biết với tình cảm và trách nhiệm xã hội, nhiều năm nay công ty VEPIC đã triển khai nhiều chương trình xã hội, phục vụ cộng đồng. Hằng năm, công ty đã trao tặng sách và thiết bị giáo dục tới hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước với “hành trình trao sách chắp cánh ước mơ “góp phần thực hiện mục tiêu “Mọi học sinh đều có sách giáo khoa tới trường".

 

Tiếp nối các chương trình thường niên, năm nay, công ty triển khai chương trình “Thư viện xanh” nhằm trang bị hơn 300 tủ sách trên phạm vi cả nước, đặc biệt là trao tặng những chiếc tivi công nghệ hiện đại giúp các thầy cô thuận lợi hơn trong công tác giáo dục đổi mới phương pháp dạy học. Công ty thực hiện chương trình này với mục tiêu cung cấp sách và thiết bị hỗ trợ công tác dạy học cho thư viện các trường để học sinh dùng chung tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó Đà Nẵng.

“Chúng tôi hy vọng rằng, VEPIC cùng các đơn vị liên kết góp phần nhỏ ý nghĩa thông qua việc trao tặng sách và thiết bị sẽ giúp bổ sung nguồn tư liệu phong phú từ bộ sách Cánh Diều cho các thư viện, qua đó hỗ trợ giáo viên nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới”, ông Đoàn Văn Ninh nhấn mạnh.

Tại lễ trao tặng sách, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng Trần Nguyễn Minh Thành gửi lời cảm ơn đến Công ty VEPIC; đồng thời bày tỏ mỗi dịp năm học mới có các đợt hỗ trợ như thế này hết sức ý nghĩa tạo điều kiện cho các trường dạy và học tốt hơn. Những cuốn sách cũng như thiết bị giáo dục được trao tặng là sự hỗ trợ, động viên thiết thực cho các trường tiểu học còn gặp nhiều khó khăn của địa phương. Theo đó các trường tiếp nhận sách, thiết bị giáo dục thực hiện tốt việc bảo quản, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả...

Có mặt tại buổi lễ trao tặng thiết bị, em Đoàn Lê Thảo Nhi, học sinh lớp 5/7, Trường Tiểu học Thái Thị Bôi chia sẻ niềm vui khi trường được nhận các thiết bị phục vụ cho học sinh và hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa trong năm học này.

;
;
.
.
.
.
.