.

Tối nay, chung kết cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nay 14-7 tại Nhà hát Trưng Vương với sự tham gia của 25 người đẹp.

3 gương mặt xuất sắc nhất (một giải nhất, hai giải nhì) sẽ được chọn tham dự vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào tháng 8-2012 tại Đà Nẵng.

Được biết, từ thiết kế sân khâu đến âm thanh, ánh sáng, ca khúc minh họa… của đêm chung kết sẽ mang đậm dấu ấn thành phố biển Đà Nẵng. Bởi đây không chỉ là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của con người, mà còn là dịp để những cảnh quan xinh đẹp, độc đáo của Đà thành được quảng bá rộng rãi, ấn tượng.

Điều đáng mừng là kinh phí của cuộc thi được sử dụng hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa. Tuy nhiên, vì số lượng chỗ ngồi tại Nhà hát Trưng Vương hạn chế nên Ban tổ chức chỉ phát vé mời, đông đảo công chúng quan tâm cuộc thi có thể theo dõi đêm chung kết Người đẹp Đà Nẵng 2012 qua màn ảnh nhỏ, trực tiếp trên 2 kênh truyền hình DRT và VTV Đà Nẵng.

Tối qua, 13-7, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012 đã tiến hành tổng duyệt chương trình đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng như kịch bản đã ấn định.

Vượt qua chặng đường khá dài với nhiều phần thi đầy thử thách, 25 người đẹp nhất trong 88 thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012 xuất hiện rực rỡ qua các phần trình diễn áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội tuyệt đẹp trên nền sân khấu động hiện đại. 

Theo đánh giá của ông Nguyễn Hữu Chiến, Trưởng Ban tổ chức, các thí sinh đã có màn “lột xác” ngoạn mục so với vòng sơ khảo, họ lộng lẫy hơn, mềm mại hơn và tự tin hơn…

Một số hình ảnh tại đêm tổng duyệt 13-7:

 Trình diễn mở màn của các thí sinh
Trình diễn mở màn của các thí sinh
 Trình diễn trang phục áo dài
Trình diễn trang phục áo dài
Trình diễn trang phục áo tắm
Trình diễn trang phục áo tắm

 Tin và ảnh: Ngọc Dung

;
.
.
.
.
.