.

Hơn 12.000 khán giả Đà Nẵng "cháy" cùng RockStorm 2013

.

(ĐNĐT) - Hơn 12.000 khán giả và rock fan Đà Nẵng đã "cháy" hết mình trong không khí cuồng nhiệt của chương trình MobiFone RockStorm 2013 - Cháy cho khát vọng - với những giai điệu rock mạnh mẽ, cuồng nhiệt và đầy cống hiến của 6 ban nhạc: Oringchains, 18+ band, KOP, Bức Tường, Ngũ Cung và Microwave diễn ra tối qua (14-12) tại sân vận động Quân khu 5 (thành phố Đà Nẵng).

Trong chương trình, toàn bộ số tiền bán vé hơn 268 triệu đồng đã được đại diện Công ty MobiFone - chi nhánh Đà Nẵng trao tặng cho đại diện Quỹ "Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam" và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Đà Nẵng.

sdgsdg

Toàn bộ số tiền bán vé đã được đại diện Công ty MobiFone, chi nhánh Đà Nẵng trao tặng cho đại diện Quỹ "Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam" và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Đà Nẵng.

Ban nhạc Oringchains với phong cách âm nhạc Modern rock, Alternative và Eletric được tin tưởng giao cho nhiệm vụ mở màn. Năm ca khúc: Khoảng không, Tan, Mặt trời, Wait, Furious đã thực sự hâm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên. Tiếp theo là ban nhạc trẻ 18+ đến từ Hà Nội với chất nhạc pha trộn hardcore-punk và sự trẻ trung, đã cống hiến cho các rockfan Đà Nẵng các ca khúc: Ước, Bạo động, Anh muốn, và đặc biệt nhất là sáng tác mới "Hà Nội 24/8".

Ngay sau đó, nhóm KOP band với vocalist Thái Châu đã thể hiện sự xuất sắc và kinh nghiệm biểu diễn của mình trước hàng ngàn rock fan tại thành phố sông Hàn với 5 bài hát: Nhắm mắt, Totem sói, Khoảng không bỏ lại, Em về giữa mênh mông đất trời, Chỉ còn tiếng thở dài theo thể loại alternative/modern rock khá dễ nghe.

dfbdf
Bức Tường với phong cách mạnh mẽ và những bản nhạc kinh điển đã làm tan chảy hàng ngàn trái tim say mê rock.
fdfgdg
Phần biểu diễn sôi động của ban nhạc Ngũ Cung.
ưdfg
Khán giả Đà Nẵng cuồng nhiệt, đắm say trong các giai điệu mạnh mẽ của rock.
Fan rock Đà Nẵng
"Tôi yêu rock".
Hơn 12.000 khán giả Đà Nẵng có một đêm cuồng nhiệt với rock.
Hơn 12.000 khán giả Đà Nẵng có một đêm cuồng nhiệt với rock.
sdvds
Microwave khép lại một đêm diễn với nhiều cung bậc cảm xúc xen lẫn sự nuối tiếc và mong muốn kéo dài bất tận những khoảnh khắc cũng như giai điệu này.

Nhóm Bức Tường cùng thủ lĩnh Trần Lập tiếp đó đã làm tan chảy trái tim của hàng vạn khán giả với 5 ca khúc: Rock xuyên màn đêm, Nam châm, Ngày khác,Tâm hồn của đá và bản mix Mắt đen cùng Bông hông thủy tinh. Ngay sau đó là phần biểu diễn của Ngũ Cung qua các ca khúc: Tấm khăn khô ướt, Ái Hoa, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc và màn kết Gió bấc.

Cuối cùng, Microwave với các ca khúc: Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, Tìm lại, “Lò vi sóng” hết sức cuồng nhiệt đã khép lại một đêm diễn với nhiều cung bậc cảm xúc xen lẫn sự nuối tiếc và mong muốn kéo dài bất tận những khoảnh khắc cũng như giai điệu này.

Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.