.

Sẽ bắn pháo hoa ở Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Hòa Vang dịp Tết Ất Mùi

.

ĐNĐT - Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, người dân Đà Nẵng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng pháo hoa ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố.

Theo đó, để thuận lợi cho người dân thành phố và một số huyện lân cận của tỉnh bạn Quảng Nam đến xem pháo hoa đêm giao thừa, trên cơ sở đề xuất của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, UBND TP thống nhất địa điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi tại một số địa điểm trong thành phố thuộc địa bàn các quận: Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu và huyện Hòa Vang. 

Tại quận Hải Châu, địa điểm bắn là trên cầu Nguyễn Văn Trỗi. Tại quận Ngũ Hành Sơn, địa điểm bắn là trong sân vận động của quận; tại quận Liên Chiểu, địa điểm bắn là bãi đất trống trước Trung tâm Hành chính quận và ở huyện Hòa Vang, địa điểm bắn tại Đài tưởng niệm của huyện.

Từ Tết Giáp Ngọ 2014 trở về trước, Đà Nẵng thường bắn pháo hoa đêm giao thừa ở các khu vực dọc bờ sông Hàn. Với các địa điểm mới, người dân Đà Nẵng ở các quận, huyện xa trung tâm thành phố có thể ngắm pháo hoa thuận tiện hơn trong thời khắc đón chào năm mới.

Dân Hùng

;
.
.
.
.
.