Văn hóa - Giải trí

Nhóm nhạc Pháp trình diễn miễn phí tại Đà Nẵng

19:45, 28/01/2016 (GMT+7)

ĐNĐT – Tối 29-1, lúc 19 giờ 30, tại Công viên phía Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), nhóm nhạc La Fine Equipe (Pháp) sẽ biểu diễn miễn phí “Đêm nhạc điện tử” phục vụ công chúng và du khách tại Đà Nẵng.

Theo tạp chí danh tiếng Les Inrockuptibles, nhóm La Fine Equipe “trình làng những sản phẩm âm nhạc mới lạ và cực kì thông minh”.
Theo tạp chí danh tiếng Les Inrockuptibles, nhóm La Fine Equipe “trình làng những sản phẩm âm nhạc mới lạ và cực kỳ thông minh”.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa Đại Sứ quán Pháp và UBND thành phố Đà Nẵng để chào đón năm mới Bính Thân 2016.

La Fine Equipe gồm bốn chàng trai beatmaker cá tính đến từ Paris và Marseille: Blanka, Chomsk', Mr Gib và Oogo. Theo tạp chí danh tiếng Les Inrockuptibles, nhóm La Fine Equipe “trình làng những sản phẩm âm nhạc mới lạ và cực kì thông minh”.

Mặc dù là một nhóm, từng thành viên vẫn đồng thời có những dự án âm nhạc solo của riêng mình.

Blanka, Chomsk', Mr Gib và Oogo vừa đào sâu vừa mở rộng cuộc phiêu lưu trong âm nhạc điện tử và trở thành những beatmaker với phong cách không giới hạn cả về màu sắc lẫn hình thái âm nhạc.

Với album thứ ba, La Boulangerie (Tiệm bánh) do thương hiệu Nowadays Records sản xuất, La Fine Equipe đã được công nhận tuyệt đối với giải thưởng danh giá “Giải VIP” được bình chọn trong cuộc thi Prix Deezer Adami hồi tháng 5-2015. Họ cũng đã tham gia chuyến lưu diễn iNOUiS của liên hoan âm nhạc quốc tế hàng đầu của Pháp Printemps de Bourges mùa thu vừa rồi.

ĐẮC MẠNH

.