Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng qua cuộc thi "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi"

.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng với tên gọi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” do Sở Du lịch phối hợp với Tập đoàn Empire tổ chức sẽ diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9-2017. Đây là sân chơi dành cho giới trẻ thích du lịch, đam mê xê dịch và thích khám phá. Không chỉ là cuộc thi du lịch trải nghiệm đơn thuần, “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” còn mang đến cho giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ tại thành phố Đà Nẵng.

Vòng 1 cuộc thi diễn ra từ ngày 5-7 đến 18-7 với nội dung thi ảnh đẹp trải nghiệm du lịch, qua đó chọn các thí sinh xuất sắc vào vòng 2 diễn ra từ ngày 31-8 đến 27-9 với nội dung “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng”.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Đội “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” trị giá 100 triệu đồng, gồm 60 triệu đồng tiền mặt và tour du lịch trọn gói Hàn Quốc dành cho mỗi thành viên trong đội; 1 giải Đội ấn tượng trị giá 30 triệu đồng, gồm 15 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng cho mỗi thành viên trong đội; 1 giải Đội được yêu thích trị giá 20 triệu đồng, gồm 10 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng cho mỗi thành viên trong đội; 1 giải cho khán giả bình chọn trị giá 5 triệu đồng gồm voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.