Thần đồng Đỗ Nhật Nam chỉ huy dàn hợp xướng trong đêm nhạc từ thiện

.

Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng đêm diễn từ thiện với mong muốn đem đến những niềm vui cho bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tiếp nối thành công của 02 đêm diễn từ thiện vào năm 2016 và 2017, năm nay Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng đêm diễn từ thiện Hát cùng những niềm vui với mong muốn đem đến những niềm vui cho bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng đêm diễn từ thiện Hát cùng những niềm vui.
Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng đêm diễn từ thiện Hát cùng những niềm vui.

Với số tiền ủng hộ lên tới 253.880.000 đồng vào năm 2016 và 398.986.000 đồng vào năm 2017, Hát cùng những niềm vui đang là chương trình từ thiện uy tín và mang lại nhiều giá trị nhân văn cao đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu thương con người cho các bạn nhỏ. Năm 2018, đêm nhạc Hát cùng những niềm vui tiếp tục được khởi xướng với quy mô và mục tiêu cao hơn. Dự kiến toàn bộ số tiền bán vé năm nay sẽ được dành để gây quỹ cho dự án Lớp học hy vọng tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại Lớp học hy vọng các bệnh nhân nội trú trong bệnh viện Nhi sẽ có cơ hội được học hành đều đặn và chính thống trong những ngày điều trị bệnh.

Khi nói về dự án, Đỗ Nhật Nam chia sẻ: “Em muốn các em được hỗ trợ về mặt tinh thần tốt nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị bệnh. Và bản thân em cũng nghĩ rằng, các em có quyền lợi được học tập như bất cứ trẻ em nào khác. Bản thân em cũng đã từng tham gia dạy cho Lớp học Hy vọng và mong muốn lan tỏa tinh thần ấy đến với tất cả mọi người.”

Sau khi đưa vào hoạt động, lớp học sẽ được mở cửa miễn phí dành cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Trung ương với các hoạt động: Bổ sung cơ sở vật chất, cho lớp học, mời các giáo viên đến giảng dạy đều đặn theo thời khóa biểu và chương trình học phù hợp. Các môn học dự định sẽ dạy tại Lớp học hy vọng bao gồm: Âm nhạc, Mỹ thuật, Lịch sử, Toán, Đọc sách, Thủ công.

Đỗ Nhật Nam cho biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được sử dụng để trang bị cơ sở vật chất cho dự án, cũng như dành cho việc duy trì các hoạt động trong lớp học hy vọng tại Bệnh viện Nhi. Đêm diễn “Hát cùng những niềm vui” sẽ là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi cho các bạn thiếu nhi đam mê âm nhạc và có chung mong ước thiện nguyện, muốn góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 14-8, đêm nhạc từ thiện Hát cùng những niềm vui sẽ diễn ra tại Phòng hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội với các tiết mục biểu diễn giàu cảm xúc của gần 200 em nhỏ sau 2 tháng luyện tập. Đặc biệt tại chương trình Đỗ Nhật Nam sẽ xuất với vai trò chỉ huy dàn hợp xướng và ca sĩ hát solo.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.