Khai mạc Hội sách Hòa Vang năm 2019

.

Tối 27-9, Hội sách Hòa Vang năm 2019 khai mạc tại Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến dự.

Diễn ra trong 3 ngày, từ 27 đến 29-9, Hội sách Hòa Vang với sự tham gia của 5 đơn vị xuất bản, phát hành địa phương và Trung ương có đặt chi nhánh, văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Tại hội sách, nhiều đầu sách, bản sách mới được các đơn vị giới thiệu đến bạn đọc. Bên cạnh mua bán, trao đổi sách, hội sách có chương trình nghệ thuật với điểm nhấn là sân chơi diễn xướng dân gian “Hát bài chòi” tạo nên không gian văn hóa sôi động, hấp dẫn phục vụ người dân địa phương.

Dịp này, chương trình Ly cà-phê yêu thương của Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng, cơ quan Văn phòng đại diện Báo Đầu tư tại Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Tư vấn và Xây dựng điện Toàn Lộc Phát tặng 60 suất quà (trị giá 35 triệu đồng) cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện; Mobifone Đà Nẵng 2 và chùa Linh Ứng Bà Nà trao 20 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của Hội Khuyến học huyện Hòa Vang. Các nhà xuất bản, các công ty phát hành và các doanh nghiệp trao 6 tủ sách cho hệ thống thư viện, tủ sách trên địa bàn.

NGỌC HÀ
 

;
;
.
.
.
.
.