Cầu Rồng của Đà Nẵng có mặt trong bối cảnh phim quốc tế

.

ĐNO - Ngày 31-8, thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng được biết, bộ phim The Protégé của đạo diễn Martin Campbell lấy bối cảnh tại Việt Nam và được ghi hình ở Đà Nẵng từ đầu năm 2020. Phim vừa được công chiếu tại thị trường Mỹ từ ngày 20-8. 

Hình cảnh cây cầu Rồng của Đà Nẵng xuất hiện trong phim hành động quốc tế. Ảnh cắt từ màn hình.
Hình cảnh cầu Rồng của Đà Nẵng xuất hiện trong phim hành động quốc tế. Ảnh cắt từ màn hình.

Bộ phim The Protégé có Maggie Q đóng chính lấy bối cảnh tại Việt Nam và được ghi hình ở Đà Nẵng từ đầu năm 2020. Nhiều hình ảnh quen thuộc của thành phố Đà Nẵng như cầu Rồng, cảnh đường phố hay các quán ăn... được lồng ghép khéo léo vào các bối cảnh của phim.

Theo đó, nội dung phim The Protégé bắt đầu khi Moody (do diễn viên Samuel L. Jackson đóng) là một sát thủ nhận nuôi bé Anna (do Maggie Q đóng) sau một phi vụ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm tiếp theo, ông huấn luyện Anna trở thành người nối nghiệp, cả hai cùng nhận những hợp đồng ám sát có giá trị cao trên khắp thế giới.

Moody bất ngờ bị thủ tiêu vì liên quan tới một nhiệm vụ năm xưa. Để tìm kiếm hung thủ, Anna phải đến Đà Nẵng, Việt Nam. Tại đây, cô liên kết với một nhân vật bí ẩn có liên quan tới quá khứ của bản thân để hoàn thành mục tiêu trả thù.

Đây là một bộ phim của hãng Legendary. Tác phẩm bấm máy vào tháng 1-2020 tại Bucharest (Romania), London (Anh quốc) và Đà Nẵng. 

Bộ phim The Protégé do Martin Campbell là đạo diễn. Ông cũng từng là đạo diễn của các phim như: GoldenEye (1995), The Mask of Zorro (1998) và Casino Royale (2006).

Phim The Protégé được hãng Lionsgate phát hành tại Mỹ từ ngày 20-8-2021.

CAO MINH

;
;
.
.
.
.
.