Bình chọn tác phẩm nghệ thuật biểu diễn tuyên truyền phòng, chống Covid-19

.

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa thông báo tổ chức bình chọn các sản phẩm bản ghi âm, ghi hình về nghệ thuật biểu diễn tuyên truyền phòng, chống Covid-19 với chủ đề “Kết nối yêu thương, vượt qua đại dịch”.

Đây là hoạt động nhằm tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm ghi âm, ghi hình chất lượng thuộc lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn có nội dung tuyên truyền về phòng, chống Covid-19 trên internet, mạng xã hội, các phương tiện thông tin đại chúng. Các sản phẩm được bình chọn được sản xuất từ năm 2020 đến nay.

Thời gian cho mỗi bản ghi âm, ghi hình của sản phẩm ca múa nhạc không quá 10 phút và chương trình nghệ thuật trực tuyến không quá 120 phút. Mỗi cá nhân, nhóm gửi sản phẩm dự thi bằng cách tải lên youtube và gửi đường link về email: vantuanvhttdl@gmail.com. Thời gian nhận tác phẩm kéo dài từ nay đến hết 15-11.

Để tham gia bình chọn sản phẩm, công chúng có thể truy cập vào địa chỉ https://knyt.voting.vn/ và làm theo hướng dẫn của ban tổ chức. Thời gian bình chọn từ ngày 15-11 đến 15-12. Mỗi hạng mục sản phẩm ca múa nhạc và chương trình nghệ thuật trực tuyến, ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba. Thời gian dự kiến tổ chức công bố kết quả và trao thưởng vào cuối tháng 12-2021.

D.XUÂN

;
;
.
.
.
.
.