Khởi động cuộc thi tìm hiểu "Biên cương Tổ quốc tôi"

.

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa có kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Biên cương Tổ quốc tôi” dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Theo đó, cuộc thi diễn ra theo 3 vòng: thi tuần, bán kết, chung kết. Trong đó, vòng thi tuần và bán kết được tổ chức theo hình thức trực tiếp, vòng chung kết thi theo hình thức sân khấu hóa, đối kháng trực tiếp. Tại vòng thi tuần (từ ngày 1-10 đến 1-11) và bán kết (tháng 11-2021), thí sinh tham gia thi trực tuyến.

Các thí sinh có thể tham gia bằng các cách truy cập vào website: www.biencuongtoquoc.vn hoặc tải ứng dụng Thanh niên Việt Nam trên điện thoại di động, truy cập vào mục học tập để đăng ký và dự thi. Ban tổ chức lựa chọn 15 thí sinh có tổng điểm số cao nhất để tham gia vòng chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra vào tháng 11-2021 tại Hà Nội. Trong đó, 15 thí sinh được chia thành 5 đội bằng hình thức bốc thăm, mỗi đội thi có 3 thành viên. Hình thức thi có thể thay đổi tùy theo diễn biến của Covid-19.

Theo ban tổ chức, mỗi tuần sẽ có tổng 10 giải (1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 7 giải Khuyến khích) cho các thí sinh. Các thí sinh chọn vào vòng thi bán kết sẽ được nhận giấy chứng nhận. Vòng chung kết có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích.

X.D

;
;
.
.
.
.
.