Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh phát trực tiếp chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2022

.

ĐNO - Tối nay (1-1-2022), Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh phát sóng chương trình nghệ thuật chào năm mới 2022 với chủ đề “Giai điệu quê hương”.

Theo đó, chương trình được phát sóng trực tuyến trên kênh youtute và fanpage nhà hát tuồng vào lúc 19 giờ 45 ngày 1-1-2022.

Với các tiết mục nhẹ nhàng, mang không khí tươi mới và các trích đoạn tuồng hài, múa rối cạn đặc sắc, chương trình hứa hẹn mang đến cho công chúng những phút giây thư giãn trong dịp đầu năm mới 2022.

Trước đó, tối 31-12-2021, Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh cũng thực hiện chương trình nghệ thuật phục vụ công chúng trực tiếp với chủ đề “Hương sắc Đà Nẵng” nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1-1-1997 - 1-1-2022).

Dịp này, tại youtube Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố, kênh DaNang TV1 và VTV8, người dân yêu mến nghệ thuật bài chòi cũng có thể đón xem chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hương tình Đà Nẵng”.

Với chương trình này, khán giả có thể thưởng thức 5 tiết mục hô hát bài chòi, hòa tấu nhạc cụ và tổ khúc dân ca đặc sắc, được các nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh chuẩn bị, dàn dựng kỹ lưỡng, công phu.

Chương trình nhằm ca ngợi những thành tựu thành phố đạt được trong 25 năm xây dựng và phát triển; đồng thời, góp phần giới thiệu, quảng bá, bảo tồn và phát huy những giá trị nghệ thuật truyền thống.

X.D

;
;
.
.
.
.
.