Công bố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

.

Chiều 4-4, tại Đà Nẵng, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tổ chức họp báo công bố thông tin về cuộc thi này. Cuộc thi nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp công, dung, ngôn, hạnh của người phụ nữ Việt, khẳng định vị trí của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Cuộc thi tuyển chọn những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã công bố mẫu vương miện, các nhà tài trợ, nhà tổ chức, đặc biệt ra mắt “Quỹ vì hòa bình Việt Nam và vì hòa bình thế giới”.

Sau họp báo, cuộc thi tuyển sinh vòng sơ khảo, sơ tuyển đến hết tháng 7-2022; đêm bán kết diễn ra ngày 3-9; đêm chung kết diễn ra ngày 11-9-2022 tại Đà Nẵng. Cuộc thi do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Minh Khang Việt Nam tổ chức.

Dự kiến có khoảng 70 thí sinh vào vòng bán kết, 40 thí sinh vào vòng chung kết thực hiện các vòng thử thách tại ngôi nhà chung và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên toàn quốc. Cuộc thi tìm ra các giải thưởng Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải thưởng, danh hiệu khác như: người đẹp nhân ái, người đẹp áo dài, người đẹp truyền thông, người đẹp ảnh, người đẹp tài năng, người đẹp vì biển, người đẹp du lịch; người đẹp ứng xử...

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.