Văn hóa - Giải trí

Quận Hải Châu tổ chức chương trình nghệ thuật 'Nơi trở về'

20:40, 28/06/2023 (GMT+7)

ĐNO - Tối 28-6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hải Châu tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng ngày gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề “Nơi trở về”, thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.

Các ca sĩ, vũ công biểu diễn tiết mục
Các ca sĩ, vũ công biểu diễn tiết mục "Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to" tại chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình có 4 phần với 16 tiết mục hát, nhảy, trình diễn thời trang. Trong đó, phần mở màn là những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước quen thuộc như: Việt Nam ngày mới, Đà Nẵng tôi yêu, Hải Châu miền đất ân tình.

Trọng tâm của chương trình là phần 2 và 3 với các tiết mục hát múa ca ngợi tình yêu gia đình như: Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to, Nơi ấy con tìm về, Điều tuyệt vời… Đặc biệt là màn trình diễn áo dài truyền thống, áo dài gia đình, kết hợp những giai điệu du dương, ấm áp của các bài hát: Áo dài đất Việt, Tôi yêu áo dài Việt Nam…

Phần cuối của chương trình có các tiết mục nhảy hiện đại: Nhà là nơi, Đến giờ cơm và phần biểu diễn vui nhộn các em thiếu nhi. Tất cả các tiết mục tại chương trình như lời tri ân, đề cao giá trị và tôn vinh mái ấm gia đình; nhắc nhở mỗi người dù đi đâu, làm gì thì gia đình vẫn là nơi trở về.

KHÔI NGUYÊN

.