.

Bộ Văn hóa công bố những con số "giật mình"

.

Sáng 4-4, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức cuộc họp báo cáo kết quả hoạt động trong Quý I/2013 với những con số gây sốc.

2 triệu đồng tiền phạt: Là con số được đoàn thanh tra lễ hội đưa ra sau quá trình kiểm tra 46 lễ hội tại 17 tỉnh thành cả nước trong mùa lễ hội vừa qua. Lý giải thêm về số tiền phạt trên, đại diện đoàn thanh tra của Bộ VH cho biết 2 triệu trên là đoàn xử lý và thu được từ lễ hội Chùa Hương còn tại các nơi khác không phát hiện và xử lý được trường hợp nào.

67 triệu: Là số tiền phạt Cục nghệ thuật biểu diễn đã xử lý được trong 3 tháng đầu năm trong quá trình kiểm tra, xử lý và chấn chỉnh hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

11 chiếc sổ đỏ: là tài sản đã được thu hồi lại liên quan đến việc Giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng mang đi cầm cố để chạy dự án.

4 bộ hồ sơ: Là con số được Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế cung cấp để đưa ra lý do kéo dài thời gian nhận hồ sơ cho vị trí Đại sứ Du lịch năm 2013 thêm 6 tháng vì hiện tại vẫn chưa có ai được bổ nhiệm.

0: Là số cá nhân phải nhận trách nhiệm liên quan đến sự cố trưng bày nhầm ảnh di tích Phật Sơn của Trung Quốc tại gian hàng trưng bày du lịch của Việt Nam tại hội chợ quốc tế du lịch ITB 2013 tại Đức.

Theo VNN

;
.
.
.
.
.