.

Redknapp được thưởng 4 triệu bảng nếu Tottenham trụ hạng

.

(ĐNĐT) - Tottenham như thể lột xác chỉ sau một tuần khi HLV lão làng Harry Redknapp tiếp quản chiếc ghế nóng của Juande Ramos. "Tuần lễ ước mơ" đã kết thúc với 7 điểm sau 3 trận đấu, trong đó gặp hai đối thủ rắn mặt là Arsenal và Liverpool.

Tottenham đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Emirates để có một điểm, thì cuộc lội ngược dòng trên sân nhà White Hart Line đã cho Liverpool biết thế nào là thất bại ở mùa giải này với tỷ số 2-1.

Với tài năng của mình, có lẽ HLV Redknapp sẽ có được 4 triệu bảng tiền thưởng.

Chủ tịch Levy tỏ ra quá phấn khích với thành tích vừa đạt được và tuyên bố nếu như ông Redknapp giúp Tottenham trụ hạng thành công sẽ được thưởng 4 triệu bảng, bên cạnh bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm và tiền lương 4 triệu bảng mỗi năm. Ông Levy cho rằng cái hay của người đàn ông 61 tuổi này là không chỉ giúp đội bóng nhanh chóng gượng dậy sau chuỗi trận bết bát mà còn giúp nhiều cầu thủ như thể choàng tỉnh sau giấc ngủ dài.

Tân binh David Bentley là ví dụ rõ ràng nhất. Anh mài đũng quần trên băng ghế dự bị suốt từ đầu mùa giải đến này bỗng chơi như "lên đồng" dưới thời của Redknapp. Anh có cú dứt điểm từ rất xa để mở tỷ số trong trận hòa 4-4 với Arsenal. Ông chủ tịch kết luận "triết lý bóng đá tấn công của Redknapp đã làm thay đổi hoàn toàn Tottenham".

Có lẽ rút kinh nghiệm từ thất bại của cựu HLV Ramos - do không được toàn quyền tuyển chọn cầu thủ khi để mất đi hai tiền đạo trụ cột là Berbatov và Keane và mang về những cầu thủ không như ý là Modric, Bentley, Gomes, Dos Santos và Pavlyuchenko - ông Levy tuyên bố HLV Redknapp sẽ là người có toàn quyền quyết định trong việc chuyển nhượng cầu thủ. Đó chính là nền tảng vững chắc để Tottenham trụ vững ở mùa giải này và tiến lên ở những mùa giải tiếp theo.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.