.
Giải Đua thuyền truyền thống Cúp DVTV 2010:

Thuyền nam Liên Chiểu 2 và thuyền nữ Ngũ Hành Sơn giành ngôi vô địch

.

Kỷ niệm 65 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Sở VH-TT và DL phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng đã tổ chức giải đua thuyền truyền thống Đà Nẵng Cúp DVTV 2010 trên sông Hàn vào sáng 2-9.

Mô tả ảnh.

Sự đua tranh quyết liệt đã giúp cho giải thực sự sôi động.

Tham gia giải có 6 đội thuyền nữ (12 chèo) gồm Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Hòa Vang, Cẩm Lệ, Thanh Khê, Sơn Trà và 5 đội thuyền nam (22 chèo) gồm Liên Chiểu 2, Hòa Vang, Liên Chiểu 1, Hải Châu, Sơn Trà. Các thuyền nam thi đấu với cự ly 4 vòng đôi (tương đương 8km) và các thuyền nữ thi đấu với cự ly 3 vòng đôi (tương đương 6km).

Ở nội dung nam, đội thuyền đua Liên Chiểu đã chứng tỏ sự vượt trội khi đội Liên Chiểu 2 giành giải nhất cùng giải Phong cách và Liên Chiểu 1 giành giải ba. Thứ hạng nhì thuộc về đội thuyền nam Hòa Vang và giải khuyến khích được trao cho đội nam Hải Châu. Trong khi đó, đội nữ Ngũ Hành Sơn giành ngôi vô địch cùng giải Phong cách. Các thứ hạng nhì và ba lần lượt thuộc về đội thuyền nữ Hải Châu và Hòa Vang. Giải khuyến khích được trao cho đội nữ Cẩm Lệ.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.