Thể thao

Tuyên dương, khen thưởng các VĐV quần vợt xuất sắc

08:13, 04/01/2016 (GMT+7)

Ngày 31-12-2015, Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các VĐV đội tuyển Quần vợt thành phố xuất sắc giành thành tích cao tại giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015, vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các tay vợt (từ trái sang): Phan Thị Thanh Bình (thứ tư), Đỗ Đan Thy (thứ sáu) và Phạm Minh Tuấn (thứ bảy) tại lễ tuyên dương, khen thưởng.
Các tay vợt (từ trái sang): Phan Thị Thanh Bình (thứ tư), Đỗ Đan Thy (thứ sáu) và Phạm Minh Tuấn (thứ bảy) tại lễ tuyên dương, khen thưởng.

Tại giải đấu, VĐV Phạm Minh Tuấn đã đánh bại tay vợt từng Vô địch giải Vô địch quần vợt nam quốc gia 2014 Trịnh Linh Giang trong trận chung kết với tỷ số 2-1. Đây là danh hiệu vô địch thứ ba của Phạm Minh Tuấn trong năm nay khi trước đó, anh đã giành HCV tại giải Vô địch quần vợt nam quốc gia lẫn Cúp Quốc gia.

Cũng ở giải Quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015, hai VĐV Phan Thị Thanh Bình và Đỗ Đăng Thy giành ngôi vô địch đôi nữ. Đáng kể nhất là chiến thắng của cặp VĐV Đà Nẵng khi xuất sắc đánh bại hai tay vợt rất mạnh của thành phố Hồ Chí Minh là Trần Thị Tâm Hảo - Huỳnh Phi Khanh (thành phố Hồ Chí Minh) bằng tỷ số 2-0, lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch của giải.

Với thành tích này, Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng đã thưởng cho Phạm Minh Tuấn, Phan Thị Thanh Bình, Đỗ Đan Thy mỗi người 3 triệu đồng. Ngoài ra, Sở VH-TT&DL cũng đề xuất UBND thành phố tặng bằng khen và có chế độ thưởng cho các tay vợt xuất sắc nói trên.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

.