Giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 24 (2019)

Hứa hẹn giải đấu thành công về mọi mặt

.

Tối 11-4, giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố lần thứ 24 (2019), tranh giải VN Đà Thành Group lần thứ 1 do Liên đoàn Cầu lông thành phố (DBF), Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (Danangtv) phối hợp VN Đà Thành Group tổ chức khởi tranh tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch DBF Vũ Ngọc Liên khẳng định, qua 23 lần tổ chức, giải Cầu lông truyền thống các CLB thành phố Đà Nẵng luôn tạo được ấn tượng đẹp và khẳng định được tầm vóc của mình, tạo được tiếng vang ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Cùng với các đơn vị phối hợp và sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, DBF từng bước xây dựng, duy trì và nâng tầm giải đấu hằng năm. Thông qua giải đấu, DBF cũng như các CLB  đánh giá sự phát triển cũng như có điều kiện đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện TDTT nói chung và cầu lông nói riêng trong cộng đồng.

Ngoài sự đồng hành tài trợ của Hãng Cầu lông New Star Bắc Giang, Tổng Công ty CP Dệt - May Hòa Thọ (thương hiệu Meriman), Công ty Dệt - May 29-3, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Công ty Điện tử - Tin học Đà Nẵng; giải lần đầu tiên nhận được sự tài trợ của VN Đà  thành Group với tư cách Nhà tài trợ Kim cương. VN Đà thành Group cam kết gắn bó hình ảnh của mình với Cầu lông Đà Nẵng trong thời gian 5 năm và sẽ cố gắng gắn bó lâu dài trong tương lai.

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị tham gia tổ chức, sự chuẩn bị nghiêm túc về chuyên môn của các CLB, hơn 330 tay vợt, đến từ 20 CLB cầu lông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng các CLB khách mời gồm CLB Sông Thu (Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), CLB Hồng Thủy (tỉnh Quảng Ngãi), CLB Bình Định (tỉnh Bình Định) và các CLB Phú Xuân, Vũ Bảo 1, Vũ Bảo 2 (cùng tỉnh Thừa Thiên Huế) tham gia tranh tài hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, đẹp, để giải đấu thành công về chuyên môn và đúng với tinh thần “Thể thao Cao thượng - Công bằng - Khách quan”. Giải diễn ra đến ngày 14-4 tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

BẢO AN
 

;
;
.
.
.
.
.