Bảo đảm an ninh cao nhất cho trận Việt Nam - Malaysia

.

Liên quan đến trận đấu Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2020 (bảng G khu vực châu Á) vào ngày 10-10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã tiến hành cuộc họp bàn về vấn đề bảo đảm an ninh cho cầu thủ cũng như cổ động viên Malaysia ở cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 10-10.

Thay mặt VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh khẳng định, nước chủ nhà Việt Nam sẽ bảo đảm tuyệt đối sự an toàn cho các thành viên đội tuyển cũng như những cổ động viên Malaysia trước, trong và sau trận đấu này. Bên cạnh đó, VFF sẽ cố gắng để cung cấp đầy đủ vé cho các cổ động viên Malaysia.

Thay mặt FAM, Phó Tổng Thư ký Abang Zulkarnain Abang Abdurahman cảm ơn tinh thần trách nhiệm của nước chủ nhà Việt Nam và hy vọng những nỗ lực này sẽ giúp đội tuyển cũng như các cổ động viên Malaysia được thi đấu và dự khán trận đấu an toàn.

Trong khi đó, theo nhật báo The Star (ngày 29-9), không có đài truyền hình nào của Malaysia phát sóng trận đấu Việt Nam - Malaysia vì họ không đáp ứng được tiền bản quyền truyền hình.

 BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.