Nhiều bất ngờ từ vòng đấu bảng UEFA Europa League 2019-2020

.

Rạng sáng 20-9 (giờ Việt Nam), lượt trận thứ nhất vòng đấu bảng UEFA Europa League (UEL) 2019-2020 bắt đầu với không ít bất ngờ.

Bóng đá Đức tiếp tục trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng khi ngoài Wolfsburg đánh bại đại diện Ukraina là đội khách FC Oleksandriya bằng tỷ số 3-1, hai đội chủ nhà còn lại là Eintracht Frankfurt và Borussia Mönchengladbach lần lượt thất thủ trước Arsenal (0-3) và CLB nước Áo Wolfsberger AC (0-4). Ngoài chiến thắng dễ dàng của Arsenal, M.U phải chật vật mới giành được thắng lợi 1-0 trước đối thủ đến từ Kazakhstan là FC Astana.

Trong khi đó, Wolverhampton Wanderers bị phơi áo trên sân nhà sau khi thua 0-1 trước SC Braga. Bóng đá Tây Ban Nha có khởi đầu tương đối khả quan sau chiến thắng 3-0 của Sevilla trên sân Qarabag FK (Ireland), còn Getafe đánh bại Trabzonspor 1-0 và RCD Espanyol hòa 1-1 khi tiếp Ferencvaros.

Một số đội bóng mạnh khác giành được những kết quả thuận lợi như PSV Eindhoven vượt qua đội khách Sporting CP 3-2, đội chủ nhà Porto thắng Young Boys 2-1, đội chủ nhà AS Roma đánh bại Istanbul Basaksehir 4-0.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.