Vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Tăng cường giám sát an ninh trong trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Malaysia

.

Theo trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hệ thống camera giám sát với hơn 30 máy quay trên các khán đài sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ được kết hợp sử dụng để bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á), diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 10-10.

Được biết, từ năm 2017, hệ thống 30 camera này đã được lắp đặt trên các tầng của khán đài A và B, nhằm kiểm soát an ninh trong các hoạt động TDTT được tổ chức tại đây. Cùng với hệ thống camera, các biện pháp nghiệp vụ khác cũng được triển khai, giúp lực lượng an ninh chủ động kiểm soát tình hình từ các khán đài và kịp thời xử lý nếu có hành vi vi phạm, đặc biệt là đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng, gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn của những người đến sân cổ vũ và các thành viên của sự kiện.

Để bảo đảm thuận lợi cho công tác bảo vệ an ninh, an toàn trận đấu, Ban tổ chức sẽ mở cổng kiểm soát khán giả bắt đầu từ 16 giờ. Trước khi trận đấu kết thúc 15 phút, Ban tổ chức sẽ cho mở rộng toàn bộ các cổng tại vòng 2 để chống ùn tắc.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.