Vòng đấu bảng UEFA Europa League 2019-2020: 5 đội giành vé sớm

.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Europa League (UEL) 2019-2020 vừa diễn ra rạng sáng 8-11 (giờ Việt Nam), đã có 5 CLB chính thức giành quyền đi tiếp dù vẫn còn 2 lượt đấu.

Ở trận đấu sớm nhất, Celtic trở thành đội đầu tiên tại bảng E giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp sau chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Lazio. Đại diện Tây Ban Nha là Sevilla đá bại chủ nhà F91 Dudelange 5-2 để chiếm ngôi đầu bảng A cùng chiếc vé đi tiếp. Tại bảng C, Basel là đội bóng đầu tiên giành vé sau chiến thắng 2-1 trong trận tiếp Getafe.

Với chiến thắng 6-0 trước các cầu thủ khách Ludogorets Razgrad ở bảng H, một đội bóng Tây Ban Nha khác là Espanyol cũng chính thức vào vòng loại trực tiếp. Tại bảng L, Manchester United trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành vé vào vòng trong nhờ trận thắng 3-0 trước các cầu thủ khách Partizan Beograd. Tại các bảng đấu còn lại, Arsenal (bảng F), Gent (bảng I) cũng đang tràn trề cơ hội giành vé sớm.

Trong khi đó, cuộc đua ở các bảng còn lại đang hết sức căng thẳng. Ở bảng B, Copenhagen, Dynamo Kyiv đang chia nhau vị trí dẫn đầu (cùng 6 điểm) và Malmo FF xếp thứ 3 cũng sở hữu 5 điểm. Tại bảng D, Sporting CP dẫn đầu với 9 điểm, trong khi LASK và PSV bám sát (cùng 7 điểm). Cùng 7 điểm, Young Boys và Rangers đang chia nhau vị trí dẫn đầu bảng G, còn Feyenoord và Porto chia nhau hai vị trí còn lại với 4 điểm.

Tại bảng J, Istanbul Basaksehir đang dẫn đầu với 7 điểm, Borussia Monchengladbach và AS Roma chia nhau hai vị trí tiếp theo với cùng 5 điểm, còn Wolfsberger AC xếp thứ 4 nhưng cũng có 4 điểm. Vì thế, chắc chắn cuộc đua ở các bảng này sẽ rất căng thẳng ở 2 vòng đấu còn lại.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.