Tinh thần đồng đội là giá trị cốt lõi trong thành công của bóng đá Việt Nam

.

Mở đầu cuộc trao đổi với Thông tấn xã Hàn Quốc (Yonhap), HLV Park Hang-seo khẳng định, tinh thần đồng đội là giá trị cốt lõi cho sự thành công của cả bóng đá Hàn Quốc lẫn bóng đá Việt Nam, trang Goal (ngày 25-12) cho biết.

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã luôn đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Yonhap
HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã luôn đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Yonhap

Sau một năm 2019 thành công với bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bởi đằng sau mỗi thành công của các đội tuyển Việt Nam đều có sự ủng hộ nhiệt thành của các cổ động viên. “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến người dân Việt Nam và Hàn Quốc vì sự ủng hộ và tình yêu vô tận của họ dành cho bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng, chiếc HCV bóng đá tại SEA Games 30 là một minh chứng cho sự thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Đó là thành quả từ màn trình diễn tuyệt vời của các tuyển thủ Việt Nam, sự cống hiến của tập thể Ban huấn luyện cũng như các thành viên khác trong đội tuyển. Cảm ơn về sự ủng hộ của tất cả những cổ động viên Việt Nam lẫn Hàn Quốc đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi tự hào khi đóng góp một phần vào sự phát triển gần đây của bóng đá Việt Nam”.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.