Bóng chuyền Việt Nam trong "trạng thái chờ" vì Covid-19

.

Sau khi có yêu cầu của Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã tạm dừng việc bốc thăm, chia bảng cho vòng 1 giải Vô địch quốc gia cũng như các giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức lẫn giải mời quốc tế.

Theo kế hoạch, vòng 1 giải Vô địch quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 25-3 đến 28-3 tại Vĩnh Phúc và Bắc Ninh, song địa điểm thi đấu có thể thay đổi. Trong khi đó, Cúp Hùng Vương 2020 dự kiến tổ chức từ ngày 1 đến 3-4 tại Nhà thi đấu thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cũng đang trong “chế độ chờ” vì phải căn cứ vào lịch thi đấu của vòng 1 giải Vô địch quốc gia.

Trước đó, giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2020 (dự kiến tổ chức từ ngày 28-2 đến 8-3, tại Nhà thi đấu Bắc Ninh) phải hủy dù cho các đội bóng trong nước và quốc tế đã chuẩn bị tinh thần tham dự từ cuối năm ngoái.

Bên cạnh đó, VFV cũng đề nghị những nhà tổ chức Cúp bóng chuyền nữ quốc tế - VTV9 Bình Điền năm 2020 (dự kiến khởi tranh vào trung tuần tháng 5 tại Đắk Lắk) theo dõi và cập nhật thường xuyên diễn biến của Covid-19 để có thể điều chỉnh công tác tổ chức.

A.V

;
;
.
.
.
.
.