Sôi nổi Giải Bóng bàn Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng

.

ĐNO - Chỉ với 25 tay vợt, đến từ 5 đơn vị nhưng các trận đấu của giải Bóng bàn Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng 2020 được tổ chức vào ngày 21-6 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hải Châu đã tạo được ấn tượng đáng kể với những khán giả hâm mộ. 

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam khẳng định: "Giải không chỉ thắt chặt các mối quan hệ thân thiết giữa các hội viên, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố mà còn hướng đến mục tiêu góp phần nâng cao sức khỏe của các hội viên, các nhà báo và tăng cường sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị báo chí"

Dù không có nhiều điều kiện để luyện tập với nhau trong các nội dung đôi nam nhưng hầu hết những trận đấu từ vòng bảng đến các trận bán kết, tranh hạng ba hay chung kết đều rất sôi nổi, không kém phần kịch tính. 

Các VĐV là những nhà báo đã mang đến cho giải không ít trận đấu sôi động.
Các VĐV là những nhà báo đã mang đến cho giải không ít trận đấu sôi động. Ảnh: ANH VŨ

Ở các trận đấu nội dung đơn nam, sức hấp dẫn càng cao hơn khi có không ít những trận đấu, các VĐV giành giật nhau từng điểm thắng để kết thúc với những kết quả sít sao. Đặc biệt, đã có khá nhiều bất ngờ thú vị khi không ít các đôi VĐV hoặc những tay vợt được đánh giá cao hơn phải chấp nhận những trận thua trước các đối thủ bị xem là "chiếu dưới". 

Trong đó, việc lần lượt đánh bại đôi VĐV CLB Bóng bàn Phan Châu Trinh Lê Minh Hùng - Hồ Tấn Thanh ở bán kết rồi vượt qua đôi VĐV Phạm Ngọc Thắng - Nguyễn Đôn Việt Thành (CLB Bóng bàn Công an thành phố) để giành ngôi vô địch được đánh giá là những trận đấu hay, bất ngờ nhưng là chiến thắng xứng đáng của đôi VĐV thuộc CLB Bóng bàn VTV8 Trần Phương Đông - Hồ Hoàng Thái. 

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam và Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo thành phố Phan Hoàng Phương trao giải cho các đôi VĐV đạt thành tích xuất sắc nội dung đôi nam.
Lãnh đạo Hội Nhà báo thành phố trao giải cho các đôi VĐV đạt thành tích xuất sắc nội dung đôi nam.

Trong trận chung kết đơn nam, Trần Phương Đông (CLB Bóng bàn VTV8) tiếp tục khẳng định mình bằng chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước tay vợt Nguyễn Đôn Việt Thành (CLB Bóng bàn Công an thành phố) để giành danh hiệu vô địch đơn nam.

Giải Bóng bàn Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng 2020 đã khép lại nhưng chắc chắn, những trận đấu sôi động vừa qua đủ sức "hâm nóng" lại phong trào bóng bàn của giới báo chí đang hoạt động trên địa bàn thành phố. 

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam (trái) và Trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Thành (phải) trao giải thưởng cho các tay vợt xuất sắc ở nội đung đơn nam.
Trao giải thưởng cho các tay vợt xuất sắc ở nội đung đơn nam. Ảnh: ANH VŨ

Sức lan tỏa của giải đấu sẽ là động lực để những CLB, những tay vợt chưa thành công tại giải Bóng bàn Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng 2020 nỗ lực hơn với mục tiêu cải thiện thành tích ở những giải đấu phía trước.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.